No video

091223 JayChou Carnival World Tour in Bangkok

📝🇹🇭091223 JayChou Carnival World Tour in Bangkok at Rajamangala Stadium,Huamark
10ปี+++ตั้งแต่สมัยเรียนจีนที่มหาลัย🥹 List เพลงเฮียเจย์ที่ได้ฟังได้ดูโชว์เฮียในคอนคุ้มค่ามากที่สุด คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไง🥹 ดีใจที่เฮียมาเวิลด์ทัวร์ที่ไทย ดีใจที่ตัวเองไป ไม่ไปคงเสียดายเสียใจน่าดู เป็นอีกหนึ่งคอนที่ดีมากสุดๆๆๆในปีนี้ของเราเช่นกัน ส่งท้ายปีนี้ของฉันอย่างสวยงาม คอมพลีทจริงๆกับปีนี้ของเรา ใจฟูสุดๆฮับ
หลายเพลงที่ไม่ได้ฟังอย่างนาน ชอบมาก ฟังไปกรี๊ดในใจดังๆไป เราได้ฟังเพลงนี้แล้วไรแบบนั้น ฮรือ ดีมากอ่า เฮียเท่มาก น่ารัก แล้วฮามากด้วย เฮียเป็นคนตลก😆 เฮียบอกว่าไม่ต้องรีบกลับกัน ไงรถมันก็ติด555555 แล้วก็แถมเพลงแบบจุใจมาก ช่วงท้ายที่ให้แฟนขอเพลง แต่ละคนวันนี้ขอเพลงดีๆทั้งนั้น มันดี๊ดี แต่ละเพลงพูดชื่อทีก็ฮือฮากันที เชื่อว่าทุกคนก็อยากฟังเช่นกัน😄 เฮียบอกขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคนที่ฟังเพลงของเค้าเลยไปเรียนภาษาจีน ตอนนี้เฮียบอกเฮียร้องชัดละนะ😂🤣 ละก็ให้ฟังเพลงต่อๆไป😄
เราคงเป็นแฟนเพลงเฮียไปอีกนานแสนนานอ่า หยุดฟังเพลงเฮียไม่ได้จริงๆ เพลงใหม่ที่ออกมาใหม่นะก็โคตรจะชอบเลย โชว์ดีมากกก เฮียค่ดเท่เลยอ่า🥰 แสง สี เสียงจัดเต็มมาก เปียโนก็มา ดนตรีสด แล้วเหล่าซือนักดนตรี คนแต่งเพลง ทำงานกับเฮียคือค่ดเจ๋งค่ดเก่ง ปริ่มใจ ประทับใจมาก นอกจากแจกแท่งไฟที่ควบคุมแสงสีอลังการสวยทั้งราชมังแล้ว เสื้อกันฝนก็มีแจกทุกคนเผื่อๆก่อนเข้าคอนนะ เริ่ด! แล้วคนเต็มราชมังแบบมากกกกกกกกกกก ขอบคุณนะเฮียกับคอนที่เพอร์เฟคขนาดนี้❤️🥹ฟังเพลงเฮียตลอดไปค่า
Thank you for watching
Pls do not re-upload or edit my video

Пікірлер: 4

  • @mingkwansatja367
    @mingkwansatja3677 ай бұрын

    ขอบคุณที่อัพค่า ดีใจได้ดูย้อนหลัง เป็นคอนเสริตครั้งแรกที่เราไป รู้สึกคุ้มมากจริงๆ

  • @TheStriketiger
    @TheStriketiger7 ай бұрын

    ขอบคุณครับที่อัพลง เสียงดีมากครับ

  • @ArtLittleLarc
    @ArtLittleLarc7 ай бұрын

    Finally , looking for 9th Dec,Thanks very much.

  • @chen119
    @chen1197 ай бұрын

    38:38 證明真唱

Келесі