281023 BAMBAM THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK

Ойын-сауық

2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK
28 October 2023 at Thunderdome Stadium
ไปคอนน้องแบมรอบวันเสาร์28 บอกเลยว่าคอนน้องดีมากกกกก ว้าววววได้ตลอดคอนเลยอ่า รับรู้ได้ว่าน้องตั้งใจมากๆๆ รอบนี้ลงหลุมยืน หลุมแน่นเลยแหละ
รอบนี้อาจจะอัพช้ามากไปหน่อย แต่อยากอัพไว้กลับมาดูอีก เราก็ตั้งใจตัดคลิปมากเช่นเคย^^ ช่วงท้ายเราตัดรวมคลิปความน่ารัก ความประทับใจรวมๆของคอนน้องไว้ ไม่รู้ว่าจะมีใครดูจนจบมั้ย แต่อยากให้ดูกันน๊า : )
** Mini Talk นาทีที่ 1:41:51
** รวมตัดคลิปของเรา เริ่มนาทีที่ 2:04:01
ชอบหลายๆคำพูดของน้องในคอนมากๆ น้องแคร์ใส่ใจอากาเซ่มากจริงๆ🥹 อย่างแบบ “ผมนึกไม่ถึงเลยนะครับว่าทะเลสีเขียวในสเตเดียมมันจะสวยขนาดนี้นะครับ”💚
**อาจจะต้องขออภัยช่วงเพลง Nanana (นาทีที่ 53:33 ) กับ Girls Girls Girls (นาทีที่ 1:32:47 ) ตอนแรกเราอัพเสร็จหลายวันแล้ว แต่โดนBlock จาก2เพลงนี้ เลยขอใส่เป็นเพลงลงไปแทนนะคะ
อยากบอกเลยว่าคอนน้องดีมากจริงๆๆๆๆๆ แสง เสียง เอฟเฟค พลุ ทุกอย่างอลังการดีงามสุดๆ น้องคนเดียวก็เอาอยู่จริง น้องแบมโคตรเก่งเลยอ่า จากปีแรกจนวันนี้ ดีใจที่เป็นอากาเซ่ ภูมิใจในทุกๆคนมากๆ แล้วเราก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึงในคอนน้องรอบนี้ด้วย พร้อมโบกบงใหม่ด้วย บงใหม่น่ารักมากๆ ช่วงท้ายน้องแบมน้ำตาคลอๆแล้วด้วย ฮรือออ ㅠㅠ
ช่วงเพลง Fireboy ดีมากกกก ที่สำคัญตอนพี่มาร์คออกมาก็ดีมากเช่นกัน พี่มาร์ครอบนี้ก็หล่อมากกกกก ได้ฟังfallin’^^ แต่เราลืมกดอัดช่วงแรกๆ เสียดายนิดนึง รอไปดูคอนมาร์คอีกรอบ : ) ละก็ชอบตอนเต้นด้วยกันจริงๆ น่ารักกก คิดถึงMTBB
ขอบคุณที่มอบความสุขให้กันตลอดหลายปีที่ผ่านมานะ จะคอยสนับสนุนตลอดๆไปยาวๆเลย : )
Thank you for watching
Pls do not re-upload or edit my video

Пікірлер: 3

  • @sasemi3sn
    @sasemi3sn5 ай бұрын

    คิดถึงบรรยาการวันนั้นจัง สนุกมาก ขอบคุณนะคะ อัดคลิปไว้ให้ดูเยอะเลย เราเข้ามาดูหลายรอบเลย

  • @duangyen
    @duangyen6 ай бұрын

    มีแต่ความสุขฟุ้งเต็มArea52 สนุกมาก อลังการมากค่ะ❤

  • @taimanchan1908
    @taimanchan19087 ай бұрын

    ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ดีมากๆชอบคนไทยเด็กไทยเก่งที่สุดแบมแบม